Tin tức

Grand Master Kamal - Bậc thầy Yoga thế giới lần đầu tiên xuất bản hai cuốn sách Yoga đặc biệt

Grand Master Kamal - Bậc thầy Yoga thế giới lần đầu tiên xuất bản hai cuốn sách Yoga đặc biệt

Đối với những người đã quen thuộc với Yoga ở các nước châu Á, cái tên Master Kamal đã được nhiều người biết đến. Là một trong những bậc thầy Yogi hàng đầu của châu Á, Master Kamal được biết đến với cam kết lâu dài và niềm đam mê của mình đối với Yoga, cũng như lý thuyết và triết lý của nó. 

Hành trình trở thành một trong tám Huấn luyện viên Yoga vĩ đại nhất thế giới

Từ tuổi lên 5, Sri Srinivas Suresh Kamal (Master Kamal) đã bắt đầu luyện tập Yoga theo thiền phái Himalaya, và trong nhiều thập kỷ, ông đã hoàn thiện và đóng góp đáng kể cho sự phát triển của các phương pháp và loại hình Yoga khác nhau.

Là người sáng lập của hệ thống Kryoga nổi tiếng, Master Kamal bắt đầu cuộc hành trình của mình để đưa hệ thống Yoga mới đến với người dân ở Singapore (1994) - nơi ông cuối cùng đã thành công nhờ sự cần cù và quyết tâm của mình. Ngay sau đó, cái tên Master Kamal xuất hiện trên khắp các biển quảng cáo và rất nhiều tạp chí trên khắp châu Á như một biểu tượng của một phong cách Yoga sáng tạo và độc đáo. Master Kamal trở thành một kỳ quan New Age đầu tiên của Hong Kong và đã xuất hiện nhiều lần trên mạng truyền hình trên toàn châu Á.

Danh tiếng của Master Kamal là một trong những nhà cải cách và bậc thầy Yoga hàng đầu thế giới, đã được thiết lập vững chắc từ năm 2002 khi ông trở thành giám đốc của Planet Yoga. Dưới sự lãnh đạo của ông, 14 trung tâm Yoga trên khắp Hong Kong, Thái Lan và Việt Nam đã được thành lập và điều hành bởi hàng chục giáo viên Yoga hàng đầu, được đích thân Master Kamal đào tạo. Planet Yoga nhanh chóng trở thành chuỗi phòng tập Yoga thành công nhất trong khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, ảnh hưởng của Master Kamal trong việc tổ chức trung tâm True Yoga đầu tiên tại Singapore, cũng như kinh nghiệm du lịch và giảng dạy rộng rãi của Master Kamal trên toàn châu Á, Mỹ và Australia đã hoàn thiện kiến thức của ông về các bài tập thể dục hiệu quả và phân tích tư thế. Với niềm đam mê, kiến thức phong phú và nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong thực hành Yoga, Master Kamal đã trở thành một nhân vật có ảnh hưởng quan trọng; và là chuyên gia tham dự các cuộc hội thảo, hội đàm, các khóa học và bài giảng về việc bảo tồn sức khỏe tinh thần và thể xác trên toàn cầu.

Các thành tích của Master Kamal đã làm cho ông trở thành một đối tác vô giá đối với nhiều nhân vật cao cấp, các người mẫu và vận động viên chuyên nghiệp. Thành tựu của ông đã dẫn đến danh hiệu của mình là một trong các 8 bậc thầy Yoga người Ấn Độ có ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới.

Mặc dù đã đạt được thành công vang dội, Master Kamal quyết định từ bỏ Planet Yoga, mạng lưới Yoga lớn nhất trên thế giới, để theo đuổi ước mơ tạo ra một lối sống và hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất của mình. Master Kamal biết rằng để biến tầm nhìn của mình thành hiện thực, ông sẽ phải bắt đầu trung tâm riêng của mình - nơi ông được tự do để tạo ra một môi trường lý tưởng được thiết kế đặc biệt để biến Kryoga thành một môn yoga toàn diện và nhằm cung cấp chất lượng tốt nhất cho các bài tập Yoga của mình.

Kryoga là một hệ thống Yoga được cải tiến vốn bao gồm RTS (hệ thống đào tạo nhịp điệu) và được thiết kế để giảm bớt căng thẳng, giải quyết các vấn đề về cân nặng, nâng cao khả năng tập trung, nâng cao tinh thần, và cải thiện tuần hoàn và tim mạch. Như một hệ thống Yoga cách mạng kết hợp các lợi ích của việc thực hành Yoga truyền thống và khoa học thể dục, Kryoga là giải pháp cho hàng chục các chứng bệnh khác nhau, mà không cần phải sử dụng các loại thuốc theo toa nguy hiểm và cách tiếp cận không lành mạnh khác.

Hai cuốn sách lần đầu tiên xuất hiện của TS, Đại sư Kamal

1. Yoga theo Dosha

Đây là một cuộc hôn phối hạnh phúc, đầy phước báu, an lành giữa Yoga theo Dosha (thể trạng cơ thể, tính cách và tâm thần) và Ayurveda (Phương pháp trị liệu thay thế bằng thảo dược, thực vật, lựa chọn thực phẩm và chế độ ăn uống, dành tặng cho những ai muốn tăng năng lượng, sống khỏe mạnh, bình an và hài hòa với thiên nhiên, môi trường.

Cuốn sách này xin giới thiệu tới các bạn:

  • Các kỹ thuật tăng cường sức mạnh cho tâm trí và các cảm xúc với 5 kỹ thuật Pranayama (thở Yoga) cổ xưa rất mạnh mẽ được gọi là "Phương thuốc Nội tại".
  • Tám bài tập nhằm thúc đẩy sự trao đổi chất đối với tất cả dạng Dosha, được gọi là "Phương thuốc Bên ngoài".
  • Thực hành Yoga và Thiền định theo Doshai của bạn (phương thuốc hỗn hợp).

Cùng nhau tăng cường sức mạnh tự chữa lành của cơ thể và tâm trí, giải phóng chúng ta khỏi những đau đớn về thể chất, tâm thần và linh hồn. Và lợi ích toàn diện mà chúng ta nhận được là khỏe mạnh, lành mạnh về cả tâm trí, cơ thể, cảm xúc và tinh thần.

ĐẶT SÁCH NGAY

2. Yoga for men - Phục hồi và tăng sức mạnh nam giới

Yoga for men - Phục hồi và tăng sức mạnh nam giới được viết bởi Bậc thầy Kamal, mang đến cho bạn hệ thống Yoga Chuyển đổi (Metabolic Yoga - MY) đầu tiên trên thế giới dành cho nam giới.

MY là một loại yoga dựa trên các bài tập nâng cao sức mạnh và sức bền của cơ bắp, các bài tập đòi hỏi sự tham gia của nhiều khớp và nhóm cơ, các tư thế yoga khác nhau, áp dụng kỹ thuật thở trong yoga, nâng cao tâm trí, rèn luyện thần kinh cơ bắp và sức mạnh cốt lõi trong một khoảng thời gian cụ thể.

ĐẶT SÁCH NGAY

(Bài viết có sử dụng thông tin trích từ Vnexpress.net)

Mời bạn đọc đặt mua 2 cuốn sách Yoga của tác giả Master Kamal tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.

----------

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

 

Đang xem: Grand Master Kamal - Bậc thầy Yoga thế giới lần đầu tiên xuất bản hai cuốn sách Yoga đặc biệt

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng