Review Sách mới - Sách hay

5 cuốn sách giúp bạn mở cánh cửa hạnh phúc

5 cuốn sách giúp bạn mở cánh cửa hạnh phúc

Một người phụ nữ hiện đại là người có lối sống độc lập, tự tin, có khả năng tài chính và làm chủ đời mình. Nếu bạn muốn trở thành người phụ nữ như thế hãy xem ngay bài viết Top 5 cuốn sách hay mà phụ nữ hiện đại nên đọc dưới đây.

Làm thế nào để trở thành một người phụ nữ tuyệt vời? Làm thế nào để là một người phụ nữ khiến người khác ngưỡng mộ? Mỗi người phụ nữ đều có cuộc đời riêng, câu chuyện riêng, nhưng nếu có thể đưa ra những lựa chọn đúng thì đều sẽ được hạnh phúc. Nếu đang đứng giữa lưng chừng những ngã rẽ thì sách self help sẽ gợi ý cho bạn một hướng đi phù hợp hơn. Top 5 cuốn sách hay mà phụ nữ hiện đại nên đọc dưới đây rất đáng để bạn đọc một lần trong đời.

1. Bạn đắt giá bao nhiêu – Vãn Tình

Bạn đắt giá bao nhiêu là một cuốn sách trải lòng của tác giả Vãn Tình, gồm những câu chuyện nhỏ rất thực tế và gần gũi đến từ cuộc sống hằng ngày. Sau những câu chuyện được kể ra tác giả sẽ đưa ra những quan điểm sống, những sự lựa chọn và cỗ vũ phụ nữ hãy mạnh mẽ hơn, hãy trân quý bản thân và sống đúng với những gì mình khát khao.

Nếu bạn đang cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt, mất phương hướng thì Bạn đắt giá bao nhiêu sẽ giúp bạn lấy lại bản ngã của mình bằng những câu hỏi như: Sự thoả hiệp liệu có làm bạn hạnh phúc? Bạn có dám thay đổi không? Bạn đắt giá bao nhiêu?...  

Top 5 cuốn sách hay mà phụ nữ hiện đại nên đọc

XEM GIÁ BÁN

2. Khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu – Vãn Tình

Thêm một cuốn sách hay dành cho phụ nữ đến từ nhà văn Vãn Tình chính là Khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu. Cũng bằng cách kể lại những câu chuyện nhỏ và đưa ra quan điểm nhà văn mong muốn người phụ nữ nhận ra giá trị của mình, có thể đưa ra những lựa chọn tốt hơn để mà hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu đề cao người phụ nữ độc lập, tự chủ và sống là chính mình, không hơn thua, ganh ghét, đố kỵ. Nội dung quyển sách xoay quanh những câu chuyện đời thường như: đồng nghiệp, hôn nhân, gia đình, hẹn hò, công việc,…

Top 5 cuốn sách hay mà phụ nữ hiện đại nên đọc

XEM GIÁ BÁN

3. Không Tự Khinh Bỉ - Không Tự Phí Hoài

Tiếp nối thành công từ “Bạn đắt giá bao nhiêu?” và “Khí chất bao nhiêu – Hạnh phúc bấy nhiêu”, cuốn sách tiếp theo “Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài” của Vãn Tình hứa hẹn đem đến cho các bạn độc giả cái nhìn trực diện về cuộc sống trưởng thành người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

không-tự-khinh-bỉ-không-tự-phí-hoài

Là cuốn sách bán chạy nhất của Vãn Tình, viết trong đoạn trưởng thành nhất của tác giả, 40 bài viết trong “Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài” là những trải nghiệm của chính Vãn Tình, bạn bè và những người thân quen, về công việc – con đường phát triển năng lực bản thân; về gia đình – tình yêu, vướng mắc trong hôn nhân, đối nhân xử thế với họ hàng, làng xóm; và cả về chính bản thân mỗi người phụ nữ – đời sống, quan điểm, cách ứng xử và đối mặt với vô vàn sóng gió trong cuộc đời.

Quan điểm xuyên suốt những câu chuyện của Vãn Tình là:

“Nếu một người phụ nữ đánh mất chính mình thì cô ấy sẽ mất đi tất cả.”

XEM GIÁ BÁN

4. Lời hay tình đẹp: Để cuộc hôn nhân của bạn không trở thành nấm mồ của tình yêu

Hiện thực chứng minh rằng, chẳng có cuộc hôn nhân nào khiến người ta thỏa mãn. Điều khiến người ta có thể chung sống và đi với nhau đến cuối con đường chính là tình cảm và ý nguyện cùng nhau. Ai mà chẳng có khuyết điểm. Với những người đã kết hôn, những khuyết điểm ấy mới bộc lộ rõ nét hơn vì có người chung sống một nhà, sớm chiều chung đụng, bất cứ khuyết điểm nào cũng có thể thành “ngòi nổ” cho mâu thuẫn.

Bằng những kinh nghiệm và hiểu biết trong cuộc sống, tác giả Mễ Á - Một chuyên gia tâm lý học và hôn nhân gia đình nổi tiếng tại Trung Quốc đã đưa ra những phân tích đa chiều để giải mã tâm lý phía sau các hành vi trong tình yêu và hôn nhân thông qua cuốn sách “Lời hay ý đẹp - Để cuộc hôn nhân của bạn không trở thành nấm mồ của tình yêu", đưa tới độc giả những lời khuyên, ý tưởng thú vị, những bí quyết ứng xử trong mối quan hệ giữa hai giới, giúp mỗi người vợ thay đổi nhận thức, hóa giải mâu thuẫn, “làm mới” mối quan hệ và xây dựng hạnh phúc bền lâu

5. Đồng cảm trong hôn nhân: Yêu trọn vẹn cả những điều khác biệt

Cuốn sách “Đồng cảm trong hôn nhân: Yêu trọn vẹn cả những điều khác biệt” là cuốn sách của tiến sĩ James L. Creighton dành cho những người lo sợ về những cuộc cãi vã, hoặc đã quá mệt mỏi với những tổn thương.

Mục đích của cuốn sách là làm giảm thiểu mâu thuẫn giữa các cặp đôi, đặc biệt là những mâu thuẫn đến từ quan niệm cá nhân. Bất đồng, hay thậm chí cãi vã là điều không thể tránh khỏi.

Mâu thuẫn sẽ leo thang khi chúng ta đổ lỗi cho những khác biệt này là do sự khiếm khuyết về tính cách, quy chuẩn đạo đức hay lòng trắc ẩn của người khác.

Top 5 cuốn sách hay mà phụ nữ hiện đại nên đọc

XEM GIÁ BÁN

Hy vọng qua thông tin về Top 5 cuốn sách hay mà phụ nữ hiện đại nên đọc trên đây, bạn đọc sẽ có thể lựa chọn được cho mình một cuốn sách phù hợp nhất. Mong rằng trong tương lai, sẽ có thêm nhiều phụ nữ hạnh phúc, tự tin, tự chủ.
Ngoài ra, Kala còn vô vàn những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách 
tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị,  sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi chúng tôi thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

 

Đang xem: 5 cuốn sách giúp bạn mở cánh cửa hạnh phúc

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng