Tác giả tuyệt hay

2 cuốn sách hay nhất về khoa học vũ trụ của Stephen Hawking

2 cuốn sách hay nhất về khoa học vũ trụ của Stephen Hawking

Di sản lớn nhất của Stephen Hawking để lại cho cuộc đời này có lẽ là những tác phẩm do chính ông viết nên. Trong toàn bộ kho tàng tri thức vĩ đại của ông, có lẽ hai cuốn sách hay nhất về khoa học vũ trụ dưới đây sẽ làm hài lòng mọi đối tượng độc giả: 

1. Lược sử thời gian

Thông tin chung về cuốn sách

  • Kích thước: 14 x 20.5 cm
  • Loại bìa: Bìa mềm 
  • Số trang: 284
 

ĐẶT SÁCH NGAY

"Lược sử thời gian" được xem là cuốn sách nổi tiếng của Stephen Hawking. Tác phẩm liên tục nằm trong danh mục sách bán chạy nhất của các tạp chí nổi tiếng thế giới.

Trong cuốn sách khoa học này, độc giả được tìm hiểu về sự ra đời, sự hình thành và phát triển của vũ trụ. Stephen Hawking đề cập tới toàn bộ tiến bộ tiến trình khám phá của trí tuệ loài người trên nhiều lĩnh vực: Triết học, Vật lý, Thiên văn học… Thông thường, ít ai tốn thời gian để băn khoăn tại sao tự nhiên lại như thế này mà không như thế khác, vũ trụ ra đời từ đâu, hoặc nó có mãi mãi như thế này không, liệu có một ngày nào đó thời gian sẽ trôi giật lùi, hậu quả có trước nguyên nhân hay không; hoặc có giới hạn cuối cùng cho sự hiểu biết của con người hay không.... "Lược sử thời gian" sẽ giúp ta giải đáp những câu hỏi đó. Đây là một trong những cuốn sách nên đọc đối với những ai mới bắt đầu tìm hiểu về khoa học vũ trụ.

2. Vũ trụ trong vỏ hạt dẻ

Thông tin chung về cuốn sách

  • Kích thước: 14 x 20 cm
  • Loại bìa: Bìa mềm 
  • Số trang: 254

ĐẶT SÁCH NGAY

'Vũ trụ trong vỏ hạt dẻ" được xem là cuốn sách mở rộng của "Lược sử thời gian". Tuy nhiên, bố cục của cuốn sách hay về vũ trụ này đã có sự khác biệt. Nó được Stephen Hawking được trình bày mạch lạc và dễ hiểu hơn. Ở hai chương đầu, tác giả tập trung vào vấn đề chính, giúp người đọc nắm bắt được tổng quát rằng "Vũ trụ trong vỏ hạt dẻ" nói về cái gì. Đến các chương tiếp theo, Hawking phân tích, giải thích những vấn đề được nói đến ở phía trước. 

Cuốn sách không chỉ bao gồm những cống hiến của Hawking cho vũ trụ học, mà còn diễn giải vô số đóng góp của những nhà khoa học khác như Einstein, Newton... Những dữ kiện được sắp xếp một cách tài tình về mặt thời gian, gợi mở hấp dẫn từ khi bắt đầu đến viễn cảnh kết thúc của vũ trụ. Lòng khát khao khám phá luôn là động lực cho trí sáng tạo của con người trong mọi lĩnh vực không chỉ trong khoa học. Bạn sẽ được kiểm chứng điều đó sau khi đọc sách "Vũ trụ trong vỏ hạt dẻ".  

Trên đây là hai cuốn sách hay nên đọc của Stephen Hawking mà nhà sách online Kala muốn giới thiệu tới quý độc giả. Mặc dù thuộc thể loại sách khoa học nhưng chúng không hề khó hiểu nên ai cũng có thể tiếp cận và lĩnh hội tri thức.

Mời bạn đọc đặt mua sách của tác giả Stephen Hawking tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.

----------

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

 

 

 

 

Đang xem: 2 cuốn sách hay nhất về khoa học vũ trụ của Stephen Hawking

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng