Tác giả tuyệt hay

4 cuốn sách tâm lý học hay nhất của Dan Ariely

4 cuốn sách tâm lý học hay nhất của Dan Ariely

Nếu muốn học cách tránh một số sai lầm “phi lý trí” xảy ra trong cuộc sống, bạn đừng nên bỏ qua những cuốn sách tâm lý học của Dan Ariely. Chúng sẽ đem đến cho bạn nhiều kiến thức mới mẻ và hữu ích ngoài mong đợi.

Giới thiệu về tác giả Dan Ariely 

Dan Ariely sinh năm 1968 là người Mỹ gốc Do Thái. Ông là Giáo sư Kinh tế học hành vi, hiện đang làm việc tại ĐH Duke. Dan Ariely có bằng tiến sĩ ở cả hai chuyên ngành Tâm lý học hành vi và Quản trị kinh doanh. Ông viết rất nhiều cuốn sách hay, gây được tiếng vang lớn. Những tác phẩm của ông được các tạp chí danh tiếng như New York Times, the Wall Street Journal, the Washington Post, Science… đánh giá rất cao.

Những cuốn sách hay về tâm lý của Dan Ariely  

1. Phi lý trí

Thông tin chung về cuốn sách

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm
  • Loại bìa: Bìa mềm 
  • Số trang: 350

ĐẶT SÁCH NGAY

"Phi lý trí" của Dan Ariely là một cuốn sách hay nên đọc vì nó đặc biệt hấp dẫn và đầy cảm hứng. Tác phẩm buộc người đọc phải suy nghĩ kỹ hơn về tất cả những hành vi, những sai lầm của mình để sống hợp lý và tốt đẹp hơn. 

Đọc sách "Phi lý trí" xong, mỗi chúng ta sẽ tự ngẫm lại những mỏ neo của cuộc đời mình để thấy chúng ta đã phi lý như thế nào trong vô số quyết định từ nhỏ nhặt nhất tới trọng đại nhất trên con đường đã qua. Cuốn sách này của của Ariely gợi mở, khuyến khích người đọc nhìn nhận lại tất cả những quyết định đó, rút ra bài học từ những sai lầm trong hành vi của chính mình và những người khác. Tác giả muốn truyền tải một thông điệp là ai trong chúng ta cũng có “điểm mù” và hãy tự rút ra bài học cho bản thân từ những hành động phi lý trong qua khứ để hướng đến một cuộc sống tốt đẹp.

2. Lẽ phải của phi lý trí

Thông tin chung về cuốn sách

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm
  • Loại bìa: Bìa mềm 
  • Số trang: 412

ĐẶT SÁCH NGAY

Trong cuốn sách về tâm lý học này, tác giả Dan Ariely hé lộ những ảnh hưởng đầy bất ngờ, cả tích cực lẫn tiêu cực, mà phi lý trí có thể tác động đến cuộc sống của chúng ta. Ông cung cấp hiểu biết mới và những sự thật đáng ngạc nhiên về những điều đang thôi thúc chúng ta làm việc, cách thức mà một hành động thiếu khôn ngoan có thể trở thành một thói quen, cách mà chúng ta học để yêu thương những người mà chúng ta sống cùng, và còn nhiều hơn thế nữa.

'Lẽ phải của phi lý trí" không phải là một quyển sách khoa học hàn lâm với nhiều lý thuyết khô khan. Nó chứa đựng những thí nghiệm độc đáo và thú vị, giúp bạn trả lời được những câu hỏi như: Tại sao những khoản tiền thưởng lớn lại có thể khiến các CEO làm việc kém hiệu quả hơn?, Làm cách nào mà những định hướng rối rắm lại hữu ích đối với chúng ta?...

3. Phi lý một cách hợp lý

Thông tin chung về cuốn sách

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm
  • Loại bìa: Bìa mềm 
  • Số trang: 272

 

ĐẶT SÁCH NGAY

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao người ta muốn giảm cân nhưng lại thất bại trong kế hoạch ăn kiêng? Hay tại sao người ta lại vứt rác một cách vô ý thức ở nơi công cộng? Hoặc chỉ đơn giản là tại sao những chiếc tất của mình lại thường xuyên biến mất? Những câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng lại không dễ trả lời chút nào đó chính là chủ đề của quyển sách "Phi lý một cách hợp lý". 

Cuốn sách này là tập hợp những câu trả lời của Dan cho các ông hỏi mà ông nhận được. Khán giả của Dan cũng là những người có óc tò mò đặc biệt, họ đặt cho ông vô vàn câu hỏi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau: từ gia đình, thể thao, công việc cho đến thuế má hay tình dục. Tất cả đều được Dan trả lời rất gãy gọn và hài hước. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây là một trong những cuốn sách nên đọc với mục đích giải trí hơn là dùng để tham khảo như nghiên cứu khoa học.  

4. Tiền bạc và lý trí

Thông tin chung về cuốn sách

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm
  • Loại bìa: Bìa mềm 
  • Số trang: 460
 

ĐẶT SÁCH NGAY

Thông thường, khi nói đến tiền, chúng ta thường nghĩ về những con số, giá trị. Nhưng khi thực sự sử dụng tiền của mình, thì chúng ta lại dựa trên cảm xúc hơn lý trí. 

Trong "Tiền bạc và lý trí", nhà kinh tế học hành vi Dan Ariely hợp tác với Jeff Kreisler để thách thức nhiều giả định cơ bản nhất về mối quan hệ bấp bênh giữa bộ não và tiền của chúng ta. Họ làm thay đổi những suy nghĩ mặc định về tài chính cá nhân của chúng ta và giúp chúng ta vượt qua một số cảm xúc để đưa ra những lựa chọn tài chính tốt hơn. Điều đặc biệt là cuốn sách này sẽ không trang bị kiến thức tài chính cho bất cứ ai. Thay vào đó, nó sẽ mổ xẻ một số sai lầm phổ biến nhất ta thường mắc phải liên quan đến tiền bạc như đã nêu trên và lý do tại sao ta mắc phải chúng.

Với 4 cuốn sách trên đây, Nhà sách online Kala hy vọng sẽ giúp các quý độc giả có thêm những kiến thức nền tảng trong tâm lý học để thấu hiểu bản thân cũng như người khác, đem lại thành công và thuận lợi trong cuộc sống. Hãy tự mình đọc và chiêm nghiệm từng tác phẩm của Dan Ariely, bạn chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ và hành vi của mình theo chiều hướng tích cực hơn. 

Mời bạn đọc đặt mua sách của tác giả Dan Ariely tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.

----------

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

Đang xem: 4 cuốn sách tâm lý học hay nhất của Dan Ariely

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng