Tác giả tuyệt hay

List những truyện thiếu nhi bán chạy nhất của tác giả David Walliams

List những truyện thiếu nhi bán chạy nhất của tác giả David Walliams

David Walliams luôn thể hiện tác phẩm của mình bằng giọng văn tình cảm, dí dỏm và nét vẽ đáng yêu. Ngoài việc là những cuốn sách vui vẻ mang tính chất giải trí, chúng đem lại những bài học hay về tình yêu thương, lối sống đúng đắn để phát triển nhân cách cho độc giả. Dưới đây là danh sách những truyện thiếu nhi bán chạy nhất của David Walliams tại nhà sách online Kala.  

Đôi nét về tác giả David Walliams

David Walliams sinh năm 1971. Ông là diễn viên hài đồng thời là giám khảo của chương trình Tìm kiếm tài năng nước Anh. Cái tên David Walliams xuất hiện trên bìa sách đầu tiên vào năm 2008 với "The boy in dress". Cho đến nay, ông đã có 14 tiểu thuyết, 7 cuốn sách tranh cùng nhiều tập truyện thiếu nhi khác. Trong hơn 10 năm ra mắt với tư cách tác giả sách, Walliams đã bán được hơn 40 triệu bản, đứng vị trí thứ nhất trong top sách bán chạy hơn 180 tuần.

Những cuốn sách thiếu nhi bán chạy nhất của  David Walliams

1. Bà nội Găngxtơ

Thông tin chung về cuốn sách

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm
  • Loại bìa: Bìa mềm 
  • Số trang: 241

ĐẶT SÁCH NGAY

Bà nội của Ben là một bà nội chuẩn không cần chỉnh. Bà có tóc bạc, răng giả, và giấy ăn giắt đầy tay áo. Bà chỉ thích ăn mỗi món bắp cải và chơi trò xếp chữ. Theo Ben thì bà chán kinh khủng. Cho đến khi cậu phát hiện ra bí mật vĩ đại của bà: Bà là một tên trộm nữ trang quốc tế. Bà còn đang lên kế hoạch cho phi vụ đỉnh nhất từ trước đến giờ là trộm bộ Báu vật Hoàng gia từ Tháp London. Và quan trọng là Ben có thể tham gia. Tối thứ Sáu ở nhà bà nội bỗng trở thành ngày hào hứng nhất tuần. Nhưng vụ trộm đã kết thúc theo một cách không ai ngờ tới nhất. Trong cuốn sách thiếu nhi vô cùng tuyệt vời này, tác giả David Walliams đã cân bằng giữa những yếu tố hài hước với một thông điệp đầy xúc động.  

2. Bố xấu, bố tốt

Thông tin chung về cuốn sách

  • Kích thước: 14 x 20.5 cm
  • Loại bìa: Bìa mềm 
  • Số trang: 444

ĐẶT SÁCH NGAY

Trên đời có đủ kiểu bố. Có bố béo và bố gầy, bố cao và bố thấp. Có bố trẻ và bố già, bố thông minh và bố tối dạ. Có bố ngớ ngẩn và bố nghiêm túc, bố ồn ã và bố lặng lẽ. Và dĩ nhiên tất cả đều là những ông bố tốt. Nhưng có thực như vậy? "Bố xấu, bố tốt" là một cuốn truyện thiếu nhi hay, kịch tính và ấm lòng. Tác phẩm khiến độc giả hồi hộp nhấp nhổm, có lúc cười thả ga, có lúc lại cảm động rơi nước mắt.

    3. Nha sĩ yêu quái 

    Thông tin chung về cuốn sách

    • Kích thước: 14 x 20.5 cm
    • Loại bìa: Bìa mềm 
    • Số trang: 416

     

    ĐẶT SÁCH NGAY

    Bóng tối đã tràn vào thị trấn. Những sự việc kỳ quái liên tiếp xảy ra trong đêm khuya. Thay vì những đồng xu sáng lấp lánh của bà tiên răng, bọn trẻ lại tìm thấ một con ốc sên chết, một con nhện sống, hàng trăm con bọ sâu tai bò lúc nhúc dưới gối. Ai đang đứng sau những chuyện này? Tất cả câu trả lời nằm trong "Nha sĩ yêu quái" - một trong những cuốn sách hay nên đọc của tác giả David Walliams. 

    4. Ông nội vượt ngục

    Thông tin chung về cuốn sách

    • Kích thước: 14 x 20.5 cm
    • Loại bìa: Bìa mềm 
    • Số trang: 428

     

    ĐẶT SÁCH NGAY

    Ông nội Jack từng là phi công xịn của Không quân Hoàng gia Anh. Nhưng giờ ông đi dép trong nhà đến siêu thị, nấu món thịt muối vào bữa tối và thường chẳng nhớ nổi tên Jack. Nhưng ông vẫn có thể lèo lái chiếc tiêm kích Spitfire huyền thoại và giải cứu thế giới. "Ông nội vượt ngục" được David Walliams kể bằng một phong cách dịu dàng, mềm mại. Chuyến phiêu lưu táo bạo trong cuốn sách hay này có thể đánh cắp trái tim bất kỳ ai.  

      5. Bánh mì kẹp chuột

      Thông tin chung về cuốn sách

      • Kích thước: 13.5 x 20.5 cm
      • Loại bìa: Bìa mềm 
      • Số trang: 252

      ĐẶT SÁCH NGAY

      Zoe luôn mơ ước được có một sô diễn xiếc chuột của riêng mình nhưng chú chuột hamster của con bé đã chết một cách đột ngột, còn chuột cưng mới thì đang gặp nguy hiểm chết người. Tương lai thảm khốc nào chờ đang đợi nó? Và ai đang đứng sau tất cả chuyện này? Là bà mẹ kế bị ám ảnh với món bim bim vị tôm cốc tai và cực kỳ ghét chuột hay kẻ bán món bánh mì kẹp bí ẩn nhưng vô cùng hút khách? Thuộc thể loại sách văn học dành cho thiếu nhi, "Bánh mì kẹp chuột" là tác phẩm có nội dung thú vị từ đầu đến cuối khiến độc giả khó có thể rời mắt khỏi trang sách.

      Mời bạn đọc đặt mua sách của tác giả David Walliams tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.

      ----------

      Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

      Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

      Sách bạn cần - Kala có!

      Đang xem: List những truyện thiếu nhi bán chạy nhất của tác giả David Walliams

      0 sản phẩm
      0₫
      Xem chi tiết
      0 sản phẩm
      0₫
      Đóng