Tác giả tuyệt hay

Những quyển sách hay nên đọc của tác giả Robert Greene

Những quyển sách hay nên đọc của tác giả Robert Greene

Robert Greene luôn viết sách hướng đến việc giúp con người vượt qua bản thân, chinh phục thành công và quyền lực. Chúng trở nên phổ biến đối với rất nhiều đối tượng độc giả khác nhau. Sau đây, Nhà sách online Kala xin giới thiệu tới bạn nội dung các tựa sách hay nhất của tác giả Robert Greene.

Vài nét về tác giả Robert Greene 

Robert Greene sinh ngày 14/5/1959 tại Mỹ trong một gia đình người Do Thái. Sau khi tốt nghiệp Đại học Wisconsin tại Madison, ông đã đi khắp châu Âu và làm gần 80 công việc tại các thành phố khác nhau. Đến năm 1995, Robert bắt đầu trở thành một nhà văn tại Ý và cho ra đời nhiều cuốn sách hay nổi tiếng.  

Ngoài khả năng viết lách, ông còn có thể nói 5 thứ tiếng khác nhau do được trải nghiệm sống ở nhiều đất nước. Điều này tạo nên sự đa dạng trong phong cách viết của Robert. Các tác phẩm của ông chủ yếu xoay quanh các chủ đề chiến lược, quyền lực và sự quyến rũ.

Những cuốn sách hay nhất của Robert Greene

1. 48 nguyên tắc chủ chốt của quyền lực

ĐẶT SÁCH NGAY

Kể từ khi ra đời vào năm 1998, cuốn sách best-seller này chưa bao giờ lỗi thời đối với các độc giả. Nó hoàn toàn có thể giúp bạn vươn tới những đỉnh cao quyền lực và vinh quang. Bằng ngòi bút sắc sảo, nhạy bén, tác giả Robert Greene đã cho người đọc cái nhìn toàn diện, đúng đắn nhất về quyền lực trong cuộc sống đời thường. cách mà bạn sẽ được mọi người coi trọng.   

Bạn có thể đọc sách "48 nguyên tắc chủ chốt của quyền lực" và coi nó như một quyển sổ tay của nghệ thuật đánh lạc hướng. Qua nghiên cứu lịch sử nhân loại cùng những nhân vật có quyền lực nhất tự cổ chí kim, Robert Greene khái quát được 48 nguyên tắc tạo nên quyền lực có cơ sở khoa học. Đối với mỗi một nguyên tắc, ông đều phân tích, giải thích rõ ràng nên mang tính thuyết phục cao. Tất cả những quy luật đều có tính ứng dụng cao trong các tình huống trong đời sống.   

2. Những quy luật của bản chất con người

ĐẶT SÁCH NGAY

Với cuốn sách kỹ năng sống này, độc giả sẽ bắt gặp nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử thế giới như Pericles, Nữ hoàng Elizabeth I, Martin Luther King Jr… và những câu chuyện của họ. Qua đó, bạn sẽ học được cách kiểm soát cảm xúc bản thân, có sự bình tĩnh và sáng suốt khi đánh giá vấn đề và tình huống khi chúng xảy ra. Khi đã hiểu rõ những quy luật của bản chất con người, chắc chắn bạn sẽ có hướng xử lý đúng đắn trong mọi hoàn cảnh.

Quan điểm của Robert Greene là chúng ta sẽ dễ lạc lối khi để cho cảm xúc dẫn đường. Vậy làm thế nào để kiểm soát được. Vậy làm sao để kiểm soát được cảm xúc của bản thân và làm chủ chính mình? Câu trả lời sẽ được Robert Greene giải đáp trong cuốn sách "Những quy luật của bản chất con người".  

3. Làm chủ

 
Đây là một trong những cuốn sách nên đọc dành cho những ai muốn biết cách làm thế nào để tiếp tục quá trình học hỏi ở một cấp độ cao hơn. Tác giả Robert Greene sẽ chỉ ra cho bạn những chiến lược để giải quyết vấn đề theo cách sáng tạo, giữ cho tư duy thông suốt và có khả năng thích ứng cao. Khi tiếp cận với cuốn sách "Làm chủ", bạn được tiếp cận những tầng trí tuệ nguyên thủy bản năng hơn, cách vượt qua những chỉ trích đầy ghen tị vốn không thể tránh khỏi sẽ xuất hiện trên bước đường bạn đi.  
Tác phẩm này của Robert Greene đưa tư duy của độc giả lại gần hơn với thực tế. Vào khoảnh khắc bạn dừng lại, nghĩ rằng bạn đã đạt tới mức độ mình mong muốn thì một phần trí tuệ của bạn bước vào giai đoạn suy thoái. Một trí tuệ cần được liên tục tiếp thêm sức sống mới, nếu không nó sẽ chết. 

4. Nghệ thuật quyến rũ

ĐẶT SÁCH NGAY

Nếu có thêm nét quyến rũ trong cách giao tiếp, bạn thậm chí sẽ bước đến được đỉnh vinh quang. Muốn hiện thực hóa điều đó, bạn hãy tìm tới "Nghệ thuật quyến rũ" của Robert Greene - cuốn sách hay nên đọc để trở thành kẻ quyến rũ tài ba trong bất cứ cuộc trò chuyện nào.  

Sách được chia làm 2 phần chính là mẫu người quyến rũ và quá trình quyến rũ. Ở phần 1, tác giả nêu lên các đặc điểm tính cách và phẩm chất của những người có sức hấp dẫn lôi cuốn đặc biệt đối với người khác. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy những kiểu người kém quyến rũ và 18 mẫu nạn nhân. Tiếp đến phần 2, Robert sẽ hướng dẫn chi tiết Quá trình quyến rũ gồm 24 bước với 4 giai đoạn. Quá trình quyến rũ này sẽ được thực hiện tuần tự từ việc đi chọn đối tượng cho đến chinh phục từng bước, dồn vào bẫy và tận hưởng thành quả.  

Mời bạn đọc đặt mua sách của tác giả Robert Greene tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.

----------

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

Đang xem: Những quyển sách hay nên đọc của tác giả Robert Greene

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng