Review Sách mới - Sách hay

"Chế độ dinh dưỡng cân bằng cho người Việt" - Thay đổi chế độ ăn uống để có một sức khỏe tốt

Hiện nay, người Việt Nam chúng ta đang phải đối mặt với các vấn đề về dinh dưỡng và sức khỏe. Những bất cập trong việc ăn uống ở xã hội hiện đại dẫn đến nhiều hệ lụy xấu. Xuất phát từ thực tế đó, cuốn sách y học - sức khỏe với tên gọi "Chế độ dinh dưỡng cân bằng cho người Việt được ra đời" với hy vọng mọi người sẽ tin tưởng và thực hành một chế độ ăn lành mạnh, khoa học. 

1. Giới thiệu về tác giả 

Tác giả Trần Bích Hà Chị là người tiến hành cải tổ và định hướng TransViet (một trong mười công ty du lịch hàng đầu Việt Nam) trong những năm đầu thành lập. Chị nổi tiếng là một bà mẹ Việt đã áp dụng hiệu quả, thành công các phương pháp giáo dục hiện đại của phương Tây vào việc nuôi dạy con cái mình. Bên cạnh đó, Trần Bích Hà còn được nhiều người biết đến bởi các phương pháp chăm sóc sức khoẻ mà chị đã tìm tòi nghiên cứu, áp dụng cho mình và những người thân trong gia đình cũng như bạn bè hơn 15 năm nay.

Trần Doãn Hưng Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, du học tại Anh. Anh đã từng chung sống với béo phì nhiều năm do chế độ ăn uống sai. Sau nhiều năm tháng tìm tòi, học hỏi, kiên trì nỗ lực, sử dụng những phương pháp thải độc, thay đổi chế độ dinh dưỡng, ăn uống đầy đủ kết hợp các đợt nhịn ăn, Trần Doãn Hưng đã giảm cân và giữ gìn sức khoẻ thành công. Anh cũng là đồng tác giả cuốn sách hay về chăm sóc sức khỏe "Chế độ ăn giảm cân và kiểm soát tiểu đường".

2. Nội dung cuốn "Chế độ dinh dưỡng cân bằng cho người Việt" - Sách hay trong tủ sách Kala

"Chế độ dinh dưỡng cân bằng cho người Việt" là cuốn sách hay nên đọc giúp chúng ta biết cách tính toán và xác định rõ lượng calo chứa trong từng loại đồ ăn cũng như tổng lượng calo cho thực đơn mỗi bữa ăn. 

Ở trong sách, tác giả liệt kê rất rõ ràng từng chủng loại đồ ăn, số lượng từng loại và từ đó lập bảng tính toán, nhằm giúp mọi người có khái niệm rõ hơn về một chế độ ăn lành mạnh, đủ lượng ̣(calo), đủ chất (vitamin, khoáng chất, enzyme, men tiêu hóa (probiotic), chất xơ (prebiotic). Số lượng đồ ăn trong bảng được chia thành 2 bữa, ăn trong vòng 6 đến 8 tiếng. Với chế độ ăn này, tổng lượng calo cơ thể được cung cấp hằng ngày từ 2.500 – 2.600.

ĐẶT SÁCH NGAY

Tác giả cuốn sách đưa ra quan điểm là việc để khỏe mạnh lại được ăn ngon không hề tốn kém như chúng ta tưởng tượng. Bạn chỉ cần hiểu được giá trị dinh dưỡng của mỗi loại thực phẩm cung cấp và lựa chọn đúng loại thực phẩm cơ thể cần. Khi cơ thể đủ năng lượng từ nguồn thức ăn lành mạnh, bản thân cơ thể luôn ở trạng thái tràn đầy năng lượng, nhưng vẫn duy trì mức cân nặng ổn định.

Khi đọc sách "Chế độ dinh dưỡng cân bằng cho người Việt", độc giả cũng có thể lĩnh hội nhiều kiến thức bổ ích như: hiểu biết về dinh dưỡng, chế độ ăn đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa của cơ thể, nguyên tắc chế biến một số đồ ăn tốt cho sức khỏe, nhịn ăn thải độc (nhịn khô). Bạn có thể áp dụng vào trong cuộc sống hàng ngày để kiểm soát bệnh tật và sống khỏe, sống vui.

3. Ai nên đọc cuốn sách" Chế độ dinh dưỡng cân bằng cho người Việt"?

Đây là một trong những cuốn sách nên đọc mà Nhà sách online Kala muốn giới thiệu cho tất cả các quý độc giả. Nó như cuốn cẩm nang "bỏ túi" giúp chúng ta từng bước cải thiện sức khỏe ngay từ việc thay đổi thực đơn mỗi ngày sao cho hợp lý.
 

Mời bạn đọc đặt mua sách "Chế độ dinh dưỡng cân bằng cho người Việt" của tác giả Trần Bích Hà và Trần Doãn Hưng tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.

Thông tin chung về cuốn sách
  • Tên sách: Chế độ dinh dưỡng cân bằng cho người Việt
  • Tác giả: Trần Bích Hà, Trần Doãn Hưng
  • Thể loại: Sách sức khỏe - y học
  • Kích thước: 14 x 20.5 cm 
  • Loại bìa: Bìa mềm
  • Số trang: 224

 

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

 

Đang xem: "Chế độ dinh dưỡng cân bằng cho người Việt" - Thay đổi chế độ ăn uống để có một sức khỏe tốt

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng