Review Sách mới - Sách hay

"Thịnh vượng tài chính tuổi 30" - Bí quyết để có một tuổi già chất lượng

Một trong số những mong muốn chung của mọi người là việc sống mà không cần phải lo lắng về tiền. Dù gì đi nữa nếu thiếu tiền hoặc không có tiền thì sẽ có nhiều khi phiền não, đôi khi sẽ trở nên khốn khổ. Vì thế dù chỉ là một ngày thì chúng ta cũng phải nhanh chóng chuẩn bị cho một tuổi già không phải lo lắng về tiền bạc. Đây là thông điệp mà các tác giả muốn gửi gắm tới độc giả thông qua bộ sách kinh tế "Thịnh vượng tài chính tuổi 30". 

"Thịnh vượng tài chính tuổi 30" là bộ sách hay nên đọc vì chúng có giá trị với độc giả ở mọi lứa tuổi. Nó trang bị cho chúng ta những kiến thức về quản lý tài chính nhằm chuẩn bị cho tuổi già của mỗi người. Mời bạn cùng với Nhà sách online Kala tìm hiểu nỗi dung của từng cuốn trong bộ sách hết sức giá trị này.

Thịnh vượng tài chính tuổi 30 (tập 1)

Ở chương mở đầu, tác giả thức tỉnh người đọc hậu quả khi không có kiến thức về quản lý tài chính. Chúng ta có khoảng 30 năm làm việc vvà 30 năm tuổi già. Theo đó, mỗi người cần tiết kiệm một nửa thu nhập hiện tại mới có thể lo cho tuổi già. Nhưng trên thực tế, không phải ai cũng nhận thức và thực hiện điều đó. 

Đến với "Thịnh vượng tài chính tuổi 30" tập 1, bạn sẽ biết đến câu chuyện của nhân vật Kim Min Seok và bạn của ông là Jang Un Woo. Năm 35 tuổi, Kim Min Seok là trưởng phòng cho một công ty lớn, có một vợ và hai con. Ông mua nhà và ô tô dựa vào số vốn sẵn có cùng với vay ngân hàng. Nhưng nhân vật này không kiếm soát chi tiêu nên gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Đến năm 70 tuổi, ông và vợ phải ở trong viện dưỡng lão và vẫn phải lao động để sống. 

Trái ngược với Kim Min Seok, người bạn của ông là Jang Un Woo lại có dự toán chi tiêu cụ thể. Jang Un Woo không la cà quán xá, chỉ mua một căn nhà diện tích vừa phải và tiết kiệm để lo cho tương lai. Nhờ số vốn có được và dựa vào sức mạnh của lãi kép, ông đã tạo được nền tảng tài chính vững vàng cho bản thân và gia đình.

Lật giở từng chương tiếp theo, tác giả đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi như: Khi nào nên chuẩn bị cho tuổi già của mình? Chuẩn bị bao nhiêu và cách chuẩn bị như thế nào để không có một tương lai thê thảm? Ngoài ra khi đọc sách "Thịnh vượng tài chính tuổi 30" tập 1, độc giả sẽ biết cách đầu tư dựa vào sức mạnh của lãi kép cũng như lập kế hoạch cho tương lai một cách cụ thể và áp dụng ngay ở thời điểm hiện tại. Cuối cùng, cuốn sách hay về đầu tư, quản lý tài chính cá nhân này cũng đưa ra 9 nguyên tắc trù bị cho tuổi già mà ai cũng nên biết. Đây là lời thức tỉnh cho những ai còn đang nghĩ rằng bản thân còn trẻ và cho rằng khoản lương hưu là đủ cho về già.

ĐẶT SÁCH NGAY

Thịnh vượng tài chính tuổi 30 (tập 2)

"Thịnh vượng tài chính tuổi 30" tập 2 sẽ chú trọng hơn về những bước đi quan trọng về tài chính và sự chuẩn bị đó áp dụng vào đời sống thực tế như thế nào. Nó chứa đựng những hướng dẫn chi tiết và thực hành của những nội dung trong tập 1.

Không phải là cuốn sách dạy làm giàu hay quản lý tài chính đơn thuần, "Thịnh vượng tài chính tuổi 30" tập 2 giúp con đường đến thành công của bạn trở nên bằng phẳng hơn. Thông qua việc mô tả kinh nghiệm của năm nhân vật đang làm nhhững công việc bình thường, tác giả phân tích những vấn đề mà bạn sẽ gặp phải trong từng giai đoạn cuộc đời và cách quản lý tài chính trong giai đoạn đó. Tìm hiểu hết 5 chương của quyển sách, người đọc sẽ hiểu được bí quyết làm giàu, cách vượt qua trở ngại và đầu tư đem lại lợi nhuận theo cấp số nhân.

ĐẶT SÁCH NGAY

Phần giới thiệu sách trên đây của Kala sách chỉ là những nội dung nổi bật nhất của "Thịnh vượng tài chính tuổi 30". Bộ sách rất cần thiết cho những người muốn chuẩn bị cho một tương lai chất lượng và hạnh phúc. Nó xứng đáng góp mặt trong list sách hay mỗi ngày, giúp bạn lĩnh hội những kiến thức cần thiết để thoát khỏi nỗi phiền muộn về tiền khi tuổi già đến. 

Mời bạn đọc đặt mua sách kinh doanh - đầu tư tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.

-----

 

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

Đang xem: "Thịnh vượng tài chính tuổi 30" - Bí quyết để có một tuổi già chất lượng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng