Review Sách mới - Sách hay

3 giá trị đúc kết được thông qua cuốn sách hay "'Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" - Andrew Matthews

3 giá trị đúc kết được thông qua cuốn sách hay

Nhắc đến tác giả Andrew Matthews, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cuốn sách hay về kỹ năng sống đã làm nên tên tuổi của ông là "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi". Tác phẩm này đã bán được hàng triệu bản bằng 33 thứ tiếng ở 60 quốc gia. Với "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi", độc giả còn rút ra được những giá trị trường tồn mãi với tời gian.

1. Hãy thay đổi chính bản thân mình  

Thuộc thể loại sách kỹ năng sống, "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" đem đến một thông điệp mới mẻ nhưng thực tế là thái độ sống hình thành nên cuộc đời con người. Khi chính chúng ta thay đổi, cuộc đời cũng đổi thay theo. Tư tưởng buông xuôi, phó mặc sẽ khiến bạn chối bỏ mọi nỗ lực của bản thân. Hơn ai hết, bạn phải là người thấu hiểu bản thân mình nhất. Nếu cứ mãi sợ hãi không dám đối mặt với khó khăn thì cuộc sống của bạn sẽ toàn buồn bã, khổ đau mà thôi. Chúng ta buộc phải thay đổi chính từ bản thân mình để vươn tới những điều tốt đẹp.

Chẳng hạn như việc giảm cân vốn là vô cùng khó khăn đối với bạn. Nhưng cách duy nhất để không còn ám ảnh bởi việc cân nặng tăng lên là bạn phải sẵn sàng đổ mồ hôi ở phòng tập. Hãy can đảm đối diện với vấn đề của bản thân với một thái độ bình tĩnh và sáng suốt. 

2. Sống cho hiện tại

Đã bao giờ bạn cảm thấy chán nản với hiện tại? Tại sao bạn lại có tâm lý như vậy? Nếu như đọc sách "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi", bạn sẽ tìm được lời giải đáp cho câu hỏi này. Lý do là bởi con người thường có xu hướng mải nghĩ về một tương lai xa xôi mà quên mất đi những khoảnh khắc tốt đẹp ở hiện tại. 

Nhiều người đánh giá rằng "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" là một trong những cuốn sách nên đọc để trở nên hạnh phúc. Thật vậy, tác giả Andrew Matthews đã giúp chúng ta hiểu được rằng thành công không phải đích đến mà là trên mỗi chặng đường chúng ta đi qua. Để trở nên hạnh phúc, ta phải học cách trân trọng tận hưởng từng giây phút hiện tại. 

3. Sự kiên trì quyết định thành công

Trong "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi", Andrew Matthews khẳng định giá trị của sự kiên trì. Nó là yếu tố quyết định sự thành công của bất cứ ai. Tuy nhiên, sự kiên trì cũng hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân mỗi người. Những khi cảm thấy tuyệt vọng, không còn động lực cố gắng, bạn hãy tự động viên chính mình và nghĩ đến những thành quả tốt đẹp. 

Cuốn sách về cuộc sống này của Andrew Matthews cũng chỉ ra điều ngăn cản chúng ta thành công là con người luôn tìm lý do cho sự thất bại của mình. Mọi thứ chỉ là ngụy biện để ngăn cản bạn có những sự thay đổi phù hợp trong cuộc sống. Tuy nhiên, mọi khó khăn chỉ là thử thách. Bạn hoàn toàn có thể quyết tâm thay đổi, hình thành thói quen tốt và nỗ lực để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Hãy nhớ rằng mọi điều tốt đẹp đôi khi chỉ bắt đầu từ một thói quen được rèn luyện của bạn. 

Nhà sách online Kala hy vọng rằng cuốn sách "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" sẽ là hành trang bạn luôn mang theo bên mình trước những sóng gió cuộc đời. Đừng bao giờ tìm cách thay đổi thế giới vì đó là điều không một cá nhân nào làm được. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể hạnh phúc hơn khi thay đổi chính mình.  

Mời bạn đọc đặt mua sách của tác giả Andrew Matthews tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.

----------

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

Đang xem: 3 giá trị đúc kết được thông qua cuốn sách hay "'Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" - Andrew Matthews

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng