Review Sách mới - Sách hay

[Sách dành cho CEO] Tứ thư lãnh đạo - Thuật xử thế

[Sách dành cho CEO] Tứ thư lãnh đạo - Thuật xử thế

Để trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc đòi hỏi mỗi người phải tự tu dưỡng kiến thức cũng như tố chất cần thiết. Từ ngàn xưa, người phương Đông luôn quan niệm rằng: người lãnh đạo nhất thiết phải hội tụ đủ thuật lãnh đạo, thuật quản trị, thuật dụng ngôn và thuật xử thế. Đây chính là cơ sở để tác giả Hòa Nhân cho ra mắt bộ sách hay nổi tiếng "Tứ thư lãnh đạo". Từ khi ra mắt, nó đã nằm trong những tựa sách nhà lãnh đạo không thể bỏ qua. 

"Thuật xử thế" là một tập của bộ sách "Tứ thư lãnh đạo". Tác phẩm này của Hòa Nhân có văn phong giản dị nhưng sâu sắc, chứa đựng nhiều tinh túy.  

Xử thế là là tố chất đòi hỏi mọi người lãnh đạo cần phải có. Theo Adams.J - nhà xã hội học nổi tiếng của Mỹ thì: "Giao thiệp giống như một sức hấp dẫn tiềm ẩn trong tố chất căn bản của mỗi con người, nó có thể thổi luồng gió đầy sức sống vào những việc cứng nhắc khô khan, có thể làm cho những sự việc rối rắm trở nên thông suốt, rõ ràng. Quan trọng hơn nó có thể đưa một người không nhiều năng lực lên đỉnh cao của công danh sự nghiệp". Ngày nay, con người sở dĩ phải học cách giao thiệp, là bởi chúng ta đã có sẵn những điều kiện có lợi: vận may tốt nhất, tham vọng mãnh liệt nhất, cơ hội thể hiện nhiều nhất. 

"Tứ thư lãnh đạo - Thuật xử thế" của Hòa Nhân xứng đáng là cuốn cẩm nang của CEO trong mọi lĩnh vực. Độc giả sẽ có được những gợi ý cho cách kết nối giữa người với người đạt hiệu quả cao trong công việc. "Thuật" ở đây nghĩa là những kỹ xảo, kỹ năng mà chúng ta phải thành thạo, nhuần nhuyễn để có thể áp dụng vào mọi tình huống. Sách gồm các bài học về ứng xử, phục trang, nghi lễ, cách giao tiếp và cách ứng xử với các cấp. Những kiến thức, kinh nghiệm trong sách vô cùng thực tế và cần thiết.

ĐẶT SÁCH NGAY

Trong tựa sách hay dành cho lãnh này, tác giả nhấn mạnh vai trò của giao tiếp. Mọi mối quan hệ giao tiếp đều không phải là mù quáng. Trong quá trình giao tiếp đó, bạn phải tìm ra và nắm bắt được những điều kiện và nhân tố của thành công. Do vậy, người lãnh đạo thành công là người luôn tìm kiếm cơ hội trong các mối quan hệ quanh mình. Bên cạnh đó, cho dù quy mô doanh nghiệp lớn hay nhỏ, người lãnh đạo đều phải bỏ ra nhiều công sức cho việc xử lý tốt các mối quan hệ với cộng đồng.  

Dù có đang là lãnh đạo hay không, miễn là bạn đang khao khát thực hiện ước mơ sự nghiệp của mình, "Tứ thư lãnh đạo - Thuật xử thế" là một trong những cuốn sách nên đọc để xây dựng một con đường sự nghiệp suôn sẻ, tránh được những vấp váp, trắc trở và gặt hái thành công. Khi đọc sách, bạn hãy nghiền ngẫm và khéo vận dụng những kinh nghiệm, lời khuyên mà tác giả đã đưa ra. 

Mời bạn đọc đặt mua sách "Tứ thư lãnh đạo - Thuật xử thế" của tác giả Hòa Nhân tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.

Thông tin chung về cuốn sách
  • Tên sách: Tứ thư lãnh đạo - Thuật xử thế
  • Tác giả: Hòa Nhân
  • Thể loại: Sách tư duy - lãnh đạo
  • Kích thước: 15.5 x 24 cm 
  • Loại bìa: Bìa cứng
  • Số trang: 420

 

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

 

Đang xem: [Sách dành cho CEO] Tứ thư lãnh đạo - Thuật xử thế

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng