Review Sách mới - Sách hay

[Giới thiệu sách mới] Yoga for men - Phục hồi và tăng sức mạnh nam giới

[Giới thiệu sách mới] Yoga for men - Phục hồi và tăng sức mạnh nam giới

Sri Srinivas Suresh Kamal - Đại sư Kamal (Master Kamal) sinh tại Ấn Độ, là một Bậc thầy Yoga thành thạo các hình thức Yoga khác nhau và Triết lý Yoga từ khi lên 5 tuổi. Nhờ thành công trong việc sáng tạo Yoga tại châu Á, ông được vinh danh là một trong tám Huấn luyện viên Yoga vĩ đại nhất thế giới. Năm 2022 này, Đại sư Kamal đã cho ra mắt một cuốn sách hay đặc biệt với tên gọi "Yoga for men". 

Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao đàn ông thường chết sớm hơn phụ nữ? 

Tại sao đàn ông thường bị tăng huyết áp và mắc bệnh tim nhiều hơn phụ nữ?

Hầu hết đàn ông đều mạnh mẽ về thể chất nhưng lại yếu đuối về tinh thần và cảm xúc.

Đa số bệnh hiện nay là bệnh về tinh thần. Tinh thần ảnh hưởng đến thể chất. 

Ngoài thói quen ăn uống không lành mạnh và nghiện ngập, nguyên nhân chính khiến đàn ông chết sớm là sự cứng nhắc cả về tinh thần lẫn thể chất. Theo thời gian, sự cứng nhắc, lãnh đạm của đàn ông có thể gây ra những tổn thương về tinh thần và thể chất, gây suy giảm khả năng miễn dịch, tim đập nhanh, bất lực, tăng tích tụ chất béo, viêm nhiễm, dẫn đến các rối loạn khác nhau như béo phì, giảm ham muốn tình dục, huyết áp cao, ung thư, tiểu đường và nhiều bệnh khác.

Nam giới có thể thoát khỏi những căn bệnh đáng sợ này và sống thọ hơn không? Với yoga, điều này là hoàn toàn có thể. Cuốn sách "Yoga for men - Phục hồi và tăng sức mạnh nam giới" được viết bởi Bậc thầy Kamal sẽ mang đến cho bạn hệ thống Yoga Chuyển đổi (Metabolic Yoga - MY) đầu tiên trên thế giới dành cho nam giới. 

MY là một loại yoga dựa trên các bài tập nâng cao sức mạnh và sức bền của cơ bắp, các bài tập đòi hỏi sự tham gia của nhiều khớp và nhóm cơ, các tư thế yoga khác nhau, áp dụng kỹ thuật thở trong yoga, nâng cao tâm trí, rèn luyện thần kinh cơ bắp và sức mạnh cốt lõi trong một khoảng thời gian cụ thể. 

Các bài tập được giới thiệu trong cuốn sách hay về yoga này rất linh hoạt, hoàn toàn phù hợp với những người có lối sống bận rộn. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các bài tập này ở bất cứ đâu, ở công viên, sân chơi hoặc phòng khách… Đây là một trong những cuốn sách nên đọc giúp khơi dậy và đánh thức sức mạnh thể chất, tinh thần trong một khoảng thời gian ngắn dù bạn ở bất kỳ độ tuổi hay cân nặng ra sao.

* Cuốn sách "Yoga for men" được xuất bản bởi NXB Thanh Niên và phát hành độc quyền tại Nhà sách online Kala.

Mời bạn đọc đặt mua sách "Yoga for men" của tác giả Srinivas Suresh Kamal  tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.

Thông tin chung về cuốn sách
  • Tên sách: Yoga for men
  • Tác giả: Srinivas Suresh Kamal 
  • Thể loại: Sách y học - sức khỏe
  • Kích thước: 19 x 19 cm 
  • Số trang: 168

 

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

Đang xem: [Giới thiệu sách mới] Yoga for men - Phục hồi và tăng sức mạnh nam giới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng