Review Sách mới - Sách hay

"Đọc vị bất kỳ ai để không bị lừa dối và lợi dụng" - Cẩm nang giúp bạn thâm nhập vào tâm trí của người khác

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại sách ứng dụng tâm lý vào thực tiễn. "Đọc vị bất kỳ ai để không bị lừa dối và lợi dụng" là một tác phẩm tiêu biểu trong số đó. Với cuốn sách này, tác giả David J.Lieberman sẽ chỉ ra cho bạn những phương pháp để nắm bắt suy nghĩ của người khác và thành công trong giao tiếp.

1. Vài nét về tác giả

Tiến sĩ David J.Lieberman được biết đến như một chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu hành vi và các mối quan hệ của con người. Ông có xuất bản 6 cuốn sách và có hai tác phẩm lọt vào trong danh sách best-seller của New Yor Times. David J.Lieberman còn là khách mời của các chương trình truyền hình như The Today Show, Fox News, PBS và The View. Ngoài ra ông còn giảng dạy và tổ chức các cuộc hội thảo về nhiều lĩnh vực trên toàn nước Mỹ.

2. Giới thiệu sách "Đọc vị bất kỳ ai để không bị lừa dối và lợi dụng" 

Đã có bao giờ bạn tự hỏi rằng không biết người đối diện đang nghĩ gì? Họ có đang nói dối bạn không? Đối tác đang ngồi đối diện với bạn trên bàn đàm phán đang nghĩ gì và nói gì tiếp theo? Nếu có thì "Đọc vị bất kỳ ai để không bị lừa dối và lợi dụng" là cuốn sách hay và cần thiết cho bạn. Nó sẽ giúp bạn chiếm thế thượng phong trong việc chủ động nhận biết điều cần tìm kiếm ở bất kỳ ai bằng cách thâm nhập vào suy nghĩ của người khác. Trong tựa sách tâm lý học này, tác giả David J.Lieberman dạy bạn cách làm thế nào để biết được suy nghĩ của người đối diện.  

ĐẶT SÁCH NGAY

"Đọc vị bất kỳ ai để không bị lừa dối và lợi dụng" được chia làm hai phần chính với nội dung hết sức rõ ràng:

  • Phần 1 (Bảy câu hỏi cơ bản): Học cách phát hiện ra điều người khác nghĩ hay cảm nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
  • Phần 2: Những kế hoạch chi tiết cho hoạt động trí óc - hiểu được quá trình ra quyết định

Những nguyên tắc được chia sẻ trong sách không đơn thuần là những lý thuyết hay mẹo vặt chỉ đúng trong một số trường hợp hoặc với những đối tượng nhất định. Các kết quả nghiên cứu được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán. Do đó, "Đọc vị bất kỳ ai để không bị lừa dối và lợi dụng" là một trong những cuốn sách nên đọc để giúp bạn đưa ra các kết luận chung về một ai đó nhưng không hề dựa trên cảm tính. 

"Đọc vị bất kỳ ai để không bị lừa dối và lợi dụng" giúp độc giả hiểu được rằng đôi khi chỉ cần để ý một vài hành động nhỏ của đối phương là có thể đoán ra được họ đang che giấu điều gì. Cảm xúc chính là thứ làm chủ con người, hầu hết mọi hành động của con người đều bị cảm xúc ảnh hưởng. Nếu một ai đó đang lừa dối bạn chắc chắn họ sẽ lộ ra sơ hở như phản ứng của tay chân hoặc đồng tử mắt giãn nở.

ĐẶT SÁCH NGAY

Tuy là một quyển sách hay nổi tiếng nhưng "Đọc vị bất kỳ ai để không bị lừa dối và lợi dụng" không hề dễ đọc. Nội dung của nó đòi hỏi bạn phải nghiên cứu kỹ và thận trọng trong việc  áp dụng vào từng đối tượng và mục đích cụ thể. Do đó, tựa sách này của David J.Lieberman sẽ phù hợp với những độc giả thích tìm hiểu về tâm lý và ngôn ngữ cơ thể. 

Nhà sách online Kala mong rằng "Đọc vị bất kỳ ai để không bị lừa dối và lợi dụng" là cẩm nang để bạn người chủ động trong mọi tình huống và hiểu bản thân mình hơn. Cuốn sách về tâm lý học này không hề khô khan, nhiều lý thuyết mà chứa đựng nhiều nội dung hấp dẫn, lý thú chờ bạn khám phá.

Mời bạn đọc đặt mua sách "Đọc vị bất kỳ ai để không bị lừa dối và lợi dụng" của tác giả David J.Lieberman tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.

Thông tin chung về cuốn sách
  • Tên sách: Đọc vị bất kỳ ai để không bị lừa dối và lợi dụng 
  • Tác giả: David J.Lieberman 
  • Kích thước: 13 x 20.5 cm 
  • Loại bìa: Bìa mềm
  • Số trang: 223

 

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

Đang xem: "Đọc vị bất kỳ ai để không bị lừa dối và lợi dụng" - Cẩm nang giúp bạn thâm nhập vào tâm trí của người khác

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng