Tin tức, sự kiện

Master Kamal đã trở thành đại sư Yoga như thế nào?

Master Kamal đã trở thành đại sư Yoga như thế nào?

Master Kamal đã là cái tên quen thuộc đối với những người yêu thích bộ môn yoga tại châu Á. Ông là một bậc thầy hàng đầu và có đóng góp đáng kể cho sự phát triển của các phương pháp và loại hình yoga khác nhau. Tuy nhiên, con đường để trở thành đại sư yoga của Master Kamal thì không phải ai cũng biết.

Sri Srinivas Suresh Kamal (Master Kamal) đã bắt đầu luyện tập Yoga theo thiền phái Himalaya từ khi lên 5 tuổi. Ông là người sáng lập ra hệ thống Kryoga nổi tiếng. Ông đưa hệ thống yoga mới đến với người dân ở Singapore vào năm 1994 và thành công nhờ sự nỗ lực của bản thân. Ngay sau đó, Master Kamal đã trở thành biểu tượng cho một phong cách yoga đầy sáng tạo và độc lạ.  

Đến năm 2002, danh tiếng của Master Kamal ngày càng được biết đến khi ông đảm nhiệm chức vụ giám đốc của Planet Yoga. Dưới sự điều hành của ông, 14 trung tâm yoga trên khắp Hong Kong, Thái Lan, Việt Nam đã được thành lập. Các giáo viên giảng dạy tại đây được đích thân Master Kamal đào tạo. Dần dần, Planet yoga đã có chỗ đứng và trở thành chuỗi phòng tập yoga thành công nhất châu Á. 

Với kinh nghiệm thực tế và kiến thức phong phú vốn có, Master Kamal đã hoàn thiện các bài tập thể dục hiệu quả và phân tích tư thế. Ông được mời làm chuyên gia trong các hội thảo, các khóa học về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất tại nhiều nơi trên thế giới. Qua những thành tích đã đạt được, Master Kamal trở thành đối tác quan trọng với nhiều nhân vật cấp cao, người mẫu và vận động viên chuyên nghiệp. Vì vậy mà ông đã được vinh danh là một trong 8 bậc thầy yoga Ấn Độ có ảnh hưởng nhất.    

Dù đã đạt được thành tựu như vậy nhưng Master Kamal lại quyết định từ bỏ Planet yoga để theo đuổi ước mơ khác. Ông muốn tạo ra một lối sống và hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất của riêng mình. Master Kamal thành lập một trung tâm riêng, được thiết kế đặc biệt và phù hợp với Kryoga. Kryoga là một hệ thống Yoga được cải tiến vốn bao gồm RTS (hệ thống đào tạo nhịp điệu) và được thiết kế để giảm bớt căng thẳng, giải quyết các vấn đề về cân nặng, nâng cao khả năng tập trung, nâng cao tinh thần, và cải thiện tuần hoàn và tim mạch. Nó được Master Kamal sáng tạo ra với mục đích kết hợp lợi ích giữa việc thực hành yoga truyền thống với khoa học thể dục.

Master Kamal đã đoạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Yoga Brahma năm 2015 tại hội nghị Ayurveda Quốc tế lần thứ 15 ở Hoa Kỳ; Huy chương vàng trong Yoga… Hiện nay, ông đồng thời là Cố vấn Hội đồng của Yoga Alliance International; Cố vấn về Ayurveda tại Kerala Ayurveda, Hoa Kỳ; Người thực hành Ayurveda, NAMA (Hiệp Hội Y khoa Ayurveda Quốc gia), Hoa Kỳ.

------

  • Để tìm hiểu rõ hơn về các pháp tập luyện yoga, mời bạn đọc đặt mua sách hay về yoga của tác giả Srinivas Suresh Kamal  tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.
  • Mời bạn xem clip hướng dẫn tập yoga cùng Master Kamal: TẠI ĐÂY  
 

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

Đang xem: Master Kamal đã trở thành đại sư Yoga như thế nào?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng