Tin tức, sự kiện

Những bậc thầy Yoga có ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới

Những bậc thầy Yoga có ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới

Giờ đây, yoga đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều người. Bộ môn thể thao này đang không ngừng phát triển, khẳng định vai trò và vị trí trong xã hội hiện đại. Vậy những bậc thầy yoga nào có ảnh hưởng nhất trên thế giới hiện nay?

Paul Grilley

Paul Grilley là người sáng tạo ra trường phái Yin Yoga khá nổi tiếng. Loại hình yoga này nhẹ nhàng, chậm rãi giúp người tập cảm nhận được sự tĩnh lặng và mọi thức đang diễn ra bên trong cơ thể. Đối với Paul, ông tôn trọng tính riêng duy nhất của mỗi cơ thể. Do đó người tập luyện theo phương pháp của ông sẽ có sự tự do và nhiều cảm hứng hơn. Ông cũng cho ra đời cuốn sách "Yin Yoga: Principles and Practice" cũng như phát hành một số đĩa DVDs để hướng dẫn tâp luyện Yin Yoga cho mọi người.    

Shiva Rea

Shiva Rea sinh năm 1967 là một trong những giáo viên yoga nổi tiếng ở Mỹ và trên toàn thế giới. Bà là mẹ đẻ của bộ môn Prana Vinyasa Yoga. Shiva cho phát hành một số lượng lớn các CD cũng như DVD về yoga. Bà là người sáng lập ra trường dạy yoga toàn cầu Samudra. Shiva tích hợp tất cả các nền tảng của Vinyasa, Yoga, Ayurveda và Tantra trong các khóa học giúp mọi người biến đổi cuộc sống. 

Duncan Peak 

Ducan Peak được coi là người có ảnh hưởng nhất tới bộ môn yoga ở Australia trong thập kỷ qua. Ông là người tạo nên môn Yoga Power Living vào năm 2004. Nhờ sức ảnh hưởng rộng rãi, Ducan đã mở 8 trung tâm yoga ở Australia và thời gian tới sẽ có một cơ sở tại New Zealand. Những video clip của ông được đăng tải trên Youtube thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Srinivas Suresh Kamal 

Đại sư Kamal đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc đổi mới kỹ thuật và phương pháp với tư cách là một trong những người ưu tú nhất thế giới trong lĩnh vực yoga. Phong cách độc đáo của ông đang liên tục ảnh hưởng đến các giảng viên và học viên yoga trên toàn thế giới bằng cách cập nhật, đi đầu và cách mạng hóa việc giảng dạy và thực hành yoga cho xã hội hiện đại. 

Đại sư Kamal là một bậc thầy Yoga thành thạo các loại hình Yoga khác nhau như Hatha, Raja, Ashtanga, Kundalini, Thiền định Himalaya và Triết lý Yoga từ khi lên 5 tuổi. Ông đã sáng tạo ra một hệ thống Yoga hoàn toàn mới có tên là là “Kri Yoga”. Kri nghĩa là “hành động” và Yoga nghĩa là “liên kết”. Hành động để tạo ra một cuộc sống hạnh phúc, lành mạnh, vui vẻ, viên mãn với Yoga. Nhờ thành công trong việc sáng tạo Yoga tại châu Á, ông được vinh danh là một trong tám Huấn luyện viên Yoga vĩ đại nhất thế giới.

Bikram Choudhury

Bikram Choudhury là người đã sáng tạo ra môn yoga Bikram với 26 tư thế tập luyện độc lạ chưa từng xuất hiện ở một trường phái nào khác. Điểm làm bộ môn này trở nên khác biệt là trong quá trình luyện tập nhiệt độ cơ thể có thể lên tới 40oC. Từ năm 1994 đến nay, bậc thầy về yoga đã đào tạo khoảng 10.000 giáo viên và thành lập 600 trung tâm tập Bikram trên toàn thế giới, trong đó có 86 trung tâm ở Mỹ.

--------
  • Để tìm hiểu rõ hơn về các pháp tập luyện yoga, mời bạn đọc đặt mua sách hay về yoga của tác giả Srinivas Suresh Kamal  tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.
  • Mời bạn xem clip hướng dẫn tập yoga cùng Master Kamal: TẠI ĐÂY  
 

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

Đang xem: Những bậc thầy Yoga có ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng