Review Sách mới - Sách hay

Cuộc đời và sự nghiệp của "Ông hoàng lãng mạn Pháp" Marc Levy

Cuộc đời và sự nghiệp của

Có lẽ bất kỳ ai đọc sách của Marc Levy đều cảm nhận được tình yêu thương chất chứa ở từng con chữ. Chất lãng mạn trong các tác phẩm của ông là điều làm cho biết bao thế hệ độc giả phải mê say.

Marc Levy sinh năm 1961 tại Boulogne-Billancourt. Ông từng học ngành quản lý máy tính ở trường Đại học Paris-Dauphine và sống ở Hoa Kỳ tám năm. Vào thời điểm đó, Marc Levy thành lập hai công ty chuyên về đồ họa tin học với hai trụ sở chính nằm ở California và Colorado.

Ông lập gia đình vào năm 27 tuổi và cũng ly hôn sau đó. Khi ấy, công việc kinh doanh của ông cũng gặp khó khăn. Trong gần như chỉ vài tháng, Marc Levy từ một người đàn ông có vợ, sống trong căn hộ xinh đẹp ở tầng sáu một khu ngoại ô đắt đỏ của Paris kiêm giám đốc điều hành của một công ty có 80 nhân viên, bỗng trở thành một người cha đơn thân sống trong căn hộ vỏn vẹn 15 mét vuông với một đứa trẻ đang tuổi cần bú sữa. Nhưng ông vẫn đứng lên sau khó khăn, làm lại sự nghiệp và thành công rực rỡ. Công ty của Marc Levy sau này trở thành một trong những hãng kiến trúc hàng đầu ở Pháp. 

Marc Levy bén duyên với văn chương ở độ tuổi 37. Ông viết cuốn tiểu thuyết "Nếu em không phải một giấc mơ" để dành tặng con trai. Nhận được sự khích lệ của người chị , Marc Levy gửi bản thảo sách đến nhà xuất bản Editions Robert Laffont và nhanh chóng được ký hợp đồng xuất bản. 

ĐẶT SÁCH NGAY

Từ năm 2001 đến nay, Marc Levy liên tục cho ra những cuốn sách hay, được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Đa phần các tác phẩm của ông đều lọt vào top những cuốn sách nên đọc và bán chạy nhất nước Pháp. Tiêu biểu có thể kể đến như: "Em ở đâu?", "Người trộm bóng, "Nếu như được làm lại"... Nhờ vậy mà tên tuổi của Marc Levy càng ngày càng nổi tiếng trên toàn thế giới.  

Trong tiểu thuyết do mình chấp bút, Marc Levy luôn có lối hành văn thơ mộng nhưng không kém phần dí dỏm. Ông giúp người đọc tìm thấy sự yêu thương bình dị mà sâu sắc. Văn chương của Marc Levy đã chạm vào trái tim của rất nhiều người. Mỗi một câu chuyện là một thông điệp đẹp đẽ và lý tưởng sống và niềm tin giữa con người với con người. Đây có lẽ là thành công lớn nhất trong cuộc đời viết văn của "Ông hoàng lãng mạn Pháp". 

Viết tiểu thuyết tình cảm nhưng không hề ướt át, ủy mị, đó chính là Marc Levy - nhà văn vô cùng được yêu thích tại Việt Nam và rất nhiều quốc gia khác. Chỉ cần một lần thử đọc tác phẩm của Marc Levy, chắc chắn ai cũng sẽ phải khắc khoải mãi không thôi. 

Mời bạn đọc đặt mua sách của tác giả Marc Levy tại nhà sách trực tuyến Kala ở LINK NÀY.

----------

Nhà sách online Kala chính là một trạm đọc, một tiệm sách với những tựa sách hay nhất ở đa dạng các thể loại như sách tiểu thuyết, sách văn học, sách kinh tế, sách chính trị, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách người lớn, sách tuổi mới lớn, sách manga, truyện tranh, trinh thám, sách kiến trúc, sách công cụ, sách kỹ năng, sách phong cách sống, sách nói, sách điện tử, sách tâm lý, sách khoa học, sách kỹ thuật - công nghệ, sách ẩm thực, sách thể thao, sách nông nghiệp, sách du lịch, sách văn hóa , sách lịch sử, sách kiến thức, sách bách khoa, truyện cổ tích, ngụ ngôn, .... 

Hãy mua sách tại nhà sách Kala và theo dõi Fanpage: Nhà sách Kala cũng như website kalabooks.vn thường xuyên để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Sách bạn cần - Kala có!

Đang xem: Cuộc đời và sự nghiệp của "Ông hoàng lãng mạn Pháp" Marc Levy

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng